Huyền Trang - Giám khảo đặc biệt của Sơ khảo Miss teen 2010 khu vực phía Nam


Chủ nhật ngày 12/9 vừa qua, khách sạn Majestic (nơi diễn ra sơ khảo Miss teen 2010 khu vực phía Nam) là điểm dừng chân cuối cùng để chọn ra những thí sinh nổi bật bước vào vòng chung kết.

Với số lượng lớn lên tới gần 300 thí sinh nên cuộc thi phải kéo dài cả ngày. Tuy nhiên, sự có mặt, theo sát của ba mẹ, người thân và cả người quản lý khiến cho các thí sinh bình tĩnh, tự tin hơn rất nhiều. Đặc biệt hơn nữa các thí sinh được gặp gỡ, chụp hình và được sự tư vấn, chia sẻ của Miss teen 2009 - Xuân Mai, Miss tài năng 2009 - Thúy Oanh, Miss phong cách 2008 - Huyền Trang “dâu tây”, Thúy Trinh – Top 20 Miss teen 2009…

Trong khi đó, xuất hiện trong vai trò BGK, Miss Teen 2009 - Huyền Trang chia sẻ: “Cảm giác của em rất vui vì khi là một thành viên giám khảo, phần nào được tiếp xúc với thí sinh, lại được chia sẻ kinh nghiệm để các bạn tự tin hơn. Em vẫn nhớ cách đây 2 năm, ở vị trí các bạn, em còn rất hay hồi hộp và chưa được tự tin như các bạn bây giờ. Mặc dù em chưa có nhiều kinh nghiệm làm giám khảo nhưng em cũng hy vọng góp sức cố gắng tìm ra những gương mặt xứng đáng nhất đi tiếp vào vòng trong”.





Đại diện Ban Tổ chức, ông Hoàng Trọng Hiếu cho biết: “Mặc dù hôm nay có cơn mưa rất lớn trước khi bắt đầu nhưng các thí sinh đã đến rất đông vui. Dưới góc độ Ban giám khảo, tôi thấy thí sinh khu vực phía Nam có rất nhiều tiềm năng. Điều này đã được biết qua hai năm 2008 và 2009. Năm nay sau vòng thi Sơ khảo tại 3 miền, Miss Teen 2010 sẽ hứa hẹn nhiều bất ngờ. Ai sẽ là gương mặt nổi bật? Câu hỏi chắc chắn sẽ được trả lời vào đêm chung kết 14/11 tới đây”.

Danh sách Top 100 thí sinh bước vào vòng chung kết sẽ được công bố vào ngày 20/9. 2Sao sẽ liên tục cập nhật thông tin về cuộc thi gửi tới độc giả.

1 vài hình ảnh về Sơ khảo Miss teen 2010 khu vực phía Nam:














































No comments:

Post a Comment